- ง่ายต่อการใช้งาน เช่น เป็นตัวช่วยในการจัดการงานเอกสารต่างๆ
- สร้างเสริมประสบการณ์ เมื่อใช้ไปนานๆ
- เพิ่มประสิทธิผลในการเรียนรู้ และเข้าใจมากขึ้น
- ประหยัดเวลา คุ้มค่าในการลงทุน
- ใช้เป็นสื่อในการเรียน e-learning
- สร้างความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ
จงยกตัวอย่างมัลติมีเดียที่นักศึกษาใช้ในชีวิตประจำวัน
ยกตัวอย่าง เช่น เกมออนไลน์ FIFA ONLINE 2
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น