วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

Multimedia Design Brief

ชื่อโครงการ วีดีโอออนไลน์เพลงเพื่อชีวิต


ข้อมูลลักษณะโครงการ
สื่อออนไลน์ในปัจจุบันมีมากมายหลายหลายและเพื่อดึงดูดกลุ่มคนออนไลน์ให้หัน
มาสนใจความบันเทิงอย่างอื่นบ้าง สื่อวีดีโอออนไลน์นี้จึงเกิดขึ้นเพื่อให้ความบันเทิงเฉพาะด้าน




ปัญหา
สื่อออนไลน์เข้าไปไม่ถึงเป้าหมายในถสานที่ต่างๆ ที่ห่างไกล
กลุ่มเป้าหมาย กลุ่มคนเพื่อชีวิต


ภาพสื่อกลุ่มเป้าหมาย


แนวความคิด
ชุมชนคนเพื่อชีวิต

ภาพสื่อแนวความคิด


ภาพสื่ออารมณ์และความรู้สึก
1. เร้าใจ โดนกล่องดวงใจ




2. ดุ ดิบ เถื่อน



3.ไม่มีลิมิต(Unlimited)



รูปแบบการนำเสนอ

แบบฐานข้อมูล(database) เว็บไซต์



จำนวนและปริมาณ

ภาพวิเคราะห์หลักการออกแบบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น